Latest News :

Motto To LOVE-Ru -Trouble- มอตโตะ ทูเลิฟรู ตอนที่ 1-12/12 พากย์ไทย

Posted by at วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558







ทูเลิฟรู หรือ To Love Ru (ญี่ปุ่น: To LOVEる -とらぶる- To LOVEru -โทราบุรู- ?) ชื่อญี่ปุ่นอ่านว่า Tu-ra-bu -ru อ่านทับศัพท์ภาษาอังกฤษได้ว่า Trouble เป็นการเล่นคำ แทนที่จะเป็น Toraburu (Trouble) ก็เลยแบ่งเป็น To-rabu-ru ก็เลยได้เป็น To Love Ru เป็น การ์ตูนแนวโรแมนติก/ฮาเร็ม ที่เขียนโดย ซาคิ ฮาซามิ และ เคนทาโร่ ยาบูกิ คนเขียนเรื่อง แบล็คแคท เรื่อง ทูเลิฟรู เริ่มเขียนบทวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2549
ปัจจุบัน ทูเลิฟรู ได้อวสานแล้ว และเริ่มภาคใหม่ใน นิตยสารรายเดือนชื่อ จัมป์แสควร์ โดยใช้ชื่อเรื่องว่า ทูเลิฟรู ดาร์กเนส (ญี่ปุ่น: To LOVEる -とらぶる- ダークネス To LOVEru -Trouble- Darkness ?)

เนื้อเรื่อง

ยูกิ ริโตะ เด็กหนุ่มม.ปลายธรรมดา ที่หลงรักเด็กสาวที่ชื่อว่า ไซเร็นจิ ฮารูนะ ที่อยู่ในโรงเรียนเดียวกัน อยู่มาวันหนึ่งชีวิตของเขาก็ต้องเปลี่ยนไปเพราะว่า ระหว่างที่เขาอาบน้ำอยู่นั้นก็มี เด็กสาวคนหนึ่งโผล่มาจากอ่างอาบน้ำของเขา เธอมีชื่อว่า ลาล่า ซาตาริน เดวิลุค และเธอยังบอกกับเขาอีกว่า เธอเป็นมนุษย์ต่างดาว มาจากดาวเดวิลุค เพราะว่าถูกคนร้ายตามล่า แต่แท้จริงแล้ว เธอหนีออกจากบ้านเพราะว่าเธอไม่ต้องการดูตัวคู่แต่งงานของเธอ และก็มีบอดี้การ์ดของเธอพากลับไป วันต่อมาริโตะบังเอิญพบฮารูนะระหว่างทางที่จะไปโรงเรียน และเขาต้องการที่จะสารภาพรักกับเธอ เมื่อตะโกนออกไปว่า “ได้โปรดมาคบกับผมเถอะครับ” กลับกลายเป็นว่า ลาล่า มายืนตรงหน้า ริโตะแทน ด้วยความเข้าใจผิดทำให้ ริโตะกลายไปเป็นคู่หมั้นของลาล่า แต่ถ้าหากเขาไม่สามารถดูแลเธอได้ พ่อของลาล่าซึ่งเป็นผู้ปกครองจักรวาล ก็จะทำลายดาวโลกทิ้งซะ



Motto To LOVE-Ru -Trouble- EP.01 / สำรอง

Motto To LOVE-Ru -Trouble- EP.02 / สำรอง

Motto To LOVE-Ru -Trouble- EP.03 / สำรอง / สำรอง / สำรอง

Motto To LOVE-Ru -Trouble- EP.04 / สำรอง / สำรอง / สำรอง

Motto To LOVE-Ru -Trouble- EP.05 / สำรอง

Motto To LOVE-Ru -Trouble- EP.06 / สำรอง

Motto To LOVE-Ru -Trouble- EP.07 / สำรอง

Motto To LOVE-Ru -Trouble- EP.08 / สำรอง

Motto To LOVE-Ru -Trouble- EP.09 / สำรอง

Motto To LOVE-Ru -Trouble- EP.10 / สำรอง

Motto To LOVE-Ru -Trouble- EP.11 / สำรอง / สำรอง

Motto To LOVE-Ru -Trouble- EP.12 / สำรอง




Share this Post :

0 ความคิดเห็น: