Latest News :

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่1-24/24+OVA ซับไทย

Posted by at วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Akagami no Shirayukihime


เรื่องย่อ Shirayuki สาวชาวบ้านธรรมดา ในอาณาจักร Tanbarun และมีความไม่เหมือนใครก็ตรงที่เธอมีผมสีแดง จนเจ้าชายของอาณาจักรอยากได้เธอมาเป็นสนม แต่เธอไม่ยอม จึงตัดผมตัวเองและหนีออกมาจากอาณาจักรข้างเคียงที่ชื่อ Clarines ระหว่างทางเธอได้พบกับเจ้าชาย Zen และผู้ติดตาม ซึ่งเธอได้ช่วยเหลือเขาไว้จากพิษจากแอปเปิ้ล และติดตามทั้ง 3 ไปอาณาจักร Clarines และเข้ารับการเป็นหมอยาที่นั่น



Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 1 

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 2

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 3

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 4

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 5

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 6

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 7

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 8

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 9

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 10

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 11

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 12 [จบภาค] 


ภาค 02

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 13

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 14

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 15

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 16

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 17

Akagami no Shirayukihime OVA สโนไวท์ผมแดง ตอนพิเศษ

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 18

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 19

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 20

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 21

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 22 สำรอง

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 23

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 24 จบ

ขอขอบคุณบทพากย์ไทยโดย Kuniel S. Ri-a

ผู้ให้เสียงพากย์
สโนว์ไวท์ ____________ Kuniel S. Ri-a
เซน________________ Zaka มหาประลัย
คิคิ ________________ J w A l K e r Z v o a
มิซึฮิเดะ_____________ Ryuji
เจ้าชายราจิ___________ Kamio
ซาคากิ______________Makouto
มิฮายะ______________OpenzClose
ชายส่งสาร และ ทหาร __ Makuto
คุณโยชิ_____________SnailJ
คุณคิโนะ____________J w A l K e r Z v o a

——————————————

Share this Post :

0 ความคิดเห็น: