Latest News :

Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 1-13/13 พากย์ไทย

Posted by at วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558





เรื่องย่อ
เรื่องราวเกี่ยวกับไอ้หนุ่มหน้าตาเห่ย ๆ ซากามิจิ คินจิโร่ ที่บังเอิญไปรู้ความลับของพ่อบ้านนามว่า โคโนเอะ ซุบารุ ที่หน้าตาดีที่สุดในโรงเรียนว่าแท้จริงแล้ว เป็นผู้หญิง !! เพื่อปิดเรื่องนี้เป็นความลับ ทั้งคู่จึงต้องสนิทชิดเชื้อกัน แต่ดวงประจวบเหมาะเบิ้ลอีกเมื่อคินจิโร่เป็นโรคภูมิแพ้ผู้หญิงที่เมื่อมี ผู้หญิงเข้ามาแตะตัว เลือดกำเดาจะไหล

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.01

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.02

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.03

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.04

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.05

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.06

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.07

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.08

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.09

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.10

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.11 / สำรอง

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.12

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.13 / สำรอง


สำรอง

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.01

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.02

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.03

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.04

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.05

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.06

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.07

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.08

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.09

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.10

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.11

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.12

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.13

Share this Post :

0 ความคิดเห็น: