Latest News :

ข่าว Sword Art Online the Movie -Ordinal Scale-

Posted by at วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559

        Sword Art Online the Movie -Ordinal Scale- ภาคพิเศษนี้จะเป็นฉบับอนิเมะที่ฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงปี 2017 ซึ่งเรียกกันง่ายๆ ว่ารอไปก่อนอีกปี ซึ่งตัวละครทั้งหมดนั้นจะได้ใช้อุปกรณ์ AR Device ตัวใหม่ที่ชื่อว่า Augma
        Augma นั้นเป็น Weariable Multidevice รุ่นใหม่ที่มีลักษณะคล้ายหูฟังที่ถูกพัฒนาต่อมาจากเครื่องVR Machine รุ่นก่อนที่เรียกว่า AmuSphere ซึ่งแทนที่จะทำให้ผู้เล่น Full Drive เหมือนกับรุ่นก่อนๆ เจ้าเครื่องรุ่นใหม่นี้จะทำให้ผู้เล่นนั้นสามารถเล่นเกมได้ในขณะที่ยังตื่นอยู่ ซึ่งเรียกได้ว่าสนุกไปกับเกมเหมือนกับได้ออกกำลังไปด้วยในตัว
        และเกมใหม่ของเหล่าคิริโตะและผองเพื่อนในรอบใหม่นี้ก็คือ Ordinal Scale ซึ่งเป็นเกมแนว ARMMO RPG ที่ของเครื่อง Augma ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะได้รับตำแหน่งผู้เล่นคนอื่น รวมไปถึงปราบมอนสเตอร์ และค้นหาไอเท็มตัวเกมบนพื้นที่บนโลกจริงเพื่อเลื่อน Rank ของตัวเองให้สูงขึ้น
        ระบบ Ranking System นั้นเป็นระบบของเกม Ordinal Scale (OS) ที่จะมอบลำดับเป็นหมายเลขให้กับผู้เล่นเรียกว่า Ordinal Number เพื่อใช้จัดลำดับฝีมือของเล่นทำให้เกิดการ PvP แบบเดี่ยวเพื่อไต่ลำดับเพื่อได้สิทธิ์พิเศษเหนือผู้เล่นที่ลำดับต่ำกว่า และนี่ก็เป็น PV ตัวอย่างของภาคนี้ครับ

http://www.online-station.net/entertainment/cartoon/467

Share this Post :

0 ความคิดเห็น: