Latest News :

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่1-12/12+OAD+SP ซับไทย

Posted by at วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2559



โทโจ บาซาระ เด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตอยู่กับพ่อแค่สองคนกลับต้องตกใจเมื่อจู่ ๆ จิน ผู้เป็นพ่อมาบอกว่าแต่งงานใหม่ แถมยังพ่วงลูกสาวมาให้เป็นน้องสาวอีกตั้งสองคนอีกต่างหาก แต่ชะตาชีวิตของเขากลับพลิกผันอีกครั้งอย่างใหญ่หลวงเมื่อทั้งสองเปิดเผยความจริงอันยิ่งใหญ่เมื่อหนึ่งคนเป็นซัคคิวบัส อีกหนึ่งคนเป็นจอมมารมือใหม่ ซึ่งบาซาระก็ไม่ยอมน้อยหน้าเช่นกัน สถานการณ์ได้ดำเนินไปจนประทั่งทั้งสองต้องมาทำพันธสัญญานายบ่าว แต่กลับพลิกผันอีกครั้งเพราะผิดพลาดกลายเป็นบาซาระที่เป็นนายซะเอง เนื้อเรื่องแอคชั่นที่ปนเปกับพันธสัญญาอันแฝงไปด้วยความปรารถนาอันร้อนแรงได้เริ่มขึ้นแล้ว !


Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 1  / สำรอง

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 2  / สำรอง

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 3 / สำรอง / สำรอง

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 4 / สำรอง

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 5 / สำรอง

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 6 / สำลอง

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 7 / สำรอง

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 8 / สำรอง

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 9 / สำรอง

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 10

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 11

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 12 / สำรอง

[18+] Shinmai Maou no Testament – 13 OAD



Share this Post :

0 ความคิดเห็น: